Giỏ hàng

Nhông Sên Dĩa Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Nhiều người dùng thường băn khoăn không biết nên chọn loại nhông sên dĩa nào để thay thế cho xe máy, bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại nhông sên dĩa, chất lượng và giá cả cũng khác nhau. Nhông sên dĩa trước tốt phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: nguyên liệu gia công, công nghệ gia công, quy trình sản xuất… Vì vậy để lựa chọn Nhông sên dĩa loại nào tốt cho xe, người dùng cần dành thời gian tìm hiểu sản phẩm.Mục lục

  - Nhông sên dĩa hư nên làm gì?

  - Nhông sên dĩa loại nào bền và giá cả hợp lý?

  - Cách nhận biết cần thay nhông sên dĩa

  - Cách bảo quản nhông sên dĩa đúng cách

ctkm

Khuyến mãi 30% các sản phẩm STB

1. Nhông sên dĩa hư nên làm gì?

Nhông Sên Dĩa bị hỏng thường có những biểu hiện cụ thể sau: răng nhông xích mòn sẽ nhọn ra, sợi xích sẽ bị chùng không còn căng và độ ôm khít giữa sên với nhông và dĩa sẽ không còn nữa ... nếu bạn tiếp tục sử dụng nhông xích cũ mà không thay sẽ rất dễ gặp phải tình trạng đứt, tuột xích rất nguy hiểm. Trường hợp xấu nhất là dẫn đến tai nạn đáng tiếc sẽ xảy ra khi xe đang chạy ở tốc độ cao.

nhôngsêndia

Nhông Sên Dĩa không được thay sẽ rất nguy hiểm

Vì vậy, khi phát hiện xe trong lúc sang số, tăng tốc, nhông sên dĩa kêu lạch cạch thì cần phải đi thay ngay để vừa đảm bảo an toàn cho bạn và tăng tuổi thọ cho động cơ xe máy.

2. Nhông sên dĩa loại nào bền và giá cả hợp lý?

Để trả lời cho câu hỏi của các bạn, STB Racing sẽ giới thiệu sản phẩm nhông sên dĩa cao cấp STB được sản xuất bởi nhà máy có thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan. Đây sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.

nhôngsêndia

Theo nhiều khách hàng đã trải nghiệm và đánh giá rất cao về sản phẩm như là hoạt động rất êm, sang số nhẹ, tăng ga nhanh ngoài ra độ bền lại rất cao. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu thay nhông sên dĩa cho các dòng xe Ex, Raider, Satria … thì sản phẩm STB là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

nhôngsêndia

STB là thương hiệu nhông sên dĩa được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn

3. Cách nhận biết cần thay nhông sên dĩa

  • Khi tăng số xe, xe không chạy nổi.
  • Khi lên ga mạnh xích đập vào hộp phát ra tiếng kêu.
  • Xích đã căn chỉnh nhiều lần nhưng không được.
  • Sên thì bị chùng.

4. Cách bảo quản nhông sên dĩa đúng cách

Trước tiên xe của bạn nên có bộ chắn cho để che chắn cho nhông sên dĩa và hạn chế bụi.

Khi sử dụng xe nên đồng bộ số xe với tốc độ để không ảnh hưởng đến nhông sên dĩa mà còn ảnh hưởng đến nhiều máy móc trong xe.

Sau thời gian sử dụng chúng ta nên lấy nhông sên dĩa ra vệ sinh để sản phẩm sử dụng lâu bền hơn còn cách thức thì rất đơn giản:

  • Đầu tiên chúng ta vòi xịt áp suất cho sạch sợi sên.
  • Sau đó lấy dầu hỏa và bàn chải làm cho sạch nhông sên dĩa. Dùng giẻ lau hoặc lấy vòi hơi để làm khô.
  • Sau khi sợi sên thật khô thì dùng chai dưỡng sên xịt lên để bảo vệ.

Hiện tại STB Racing là đơn vị chuyên phân phối nhông sên dĩa và phụ tùng xe máy uy tín chất lượng tốt nhất tại Việt Nạm. Bạn có thể tin tưởng STB vì sẽ mang đến những sản phẩm vượt giá trị mong đợi của bạn.

Tham khảo thêm:

Instagram Youtube
backtotop hover